Game cờ tướng 2 người | Tải game cờ tướng HOT nhất hiện nay

Game cờ tướng 2 người

Pháo chấn cửa tử - thế cờ chết dành cho các cao thủ cờ tướng

Pháo chấn cửa tử - thế cờ chết dành cho các cao thủ cờ tướng


Cờ Tướng từ xưa đến nay vẫn luôn là trò chơi được nhiều người yêu thích. Từ đó, game cờ tướng 2 người ra đời, đáp ứng nhu cầu của người yêu cờ tướng. Là một trò chơi trí tuệ, cờ Tướng chinh phục người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiển nhiên người chơi sử dụng trí lực để đấu với nhau và trong đó luôn có một chút may mắn. Vì thế, trò chơi sẽ hấp dẫn và lôi cuốn người chơi và gây ra những bất ngờ với những phút biến hóa khôn lường không thể dự đoán trước được.
“PHÁO CHẤN CỬA TỬ” – THẾ CỜ CỦA CÁC CAO THỦ
Thế cờ này là dùng Pháo kìm chặt không cho Tượng Sĩ đối phương nhúc nhích để dùng quân khác tiêu diệt Tướng. Chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể thông qua ví dụ sau nhé.

game co tuong 2 nguoi


Tương quan lực lượng giữa hai bên như sau:
Bên đỏ: 1 cặp Sỹ, 1 cặp Tượng, 1 Xe, 1 Pháo, 1 Mã
Bên đen: 1 cặp Sỹ, 1 cặp Tượng, 1 cặp Xe, 1 Pháo
Như vậy, về tương quan lực lượng 2 bên thì đều quân nhưng về chất thì Đen có phần nhỉnh hơn.
Như trên hình có thể thấy quân Đỏ chưa thể cắm Xe xuống chiếu ngay được vì vẫn còn sự phòng thủ của Xe Đen. Còn ngược lại, Xe Đen ở biên đang vừa có tác dụng phòng thủ, vừa đang uy hiếp Mã Đỏ.
Lợi thế đi trước thuộc về quân đỏ, diễn biến như sau:
Mã đỏ nhập cung và chiếu tướng Tướng
Tướng đen buộc lòng phải xuất sang bên cạnh do bên trên và bên cạnh đã có 1 cặp Sĩ đứng chặn, ngoài ra Sĩ cũng không thể ăn Mã vì đang có “Pháo trấn cửa tử”.
Mã Đỏ tiếp tục nhẩy xuống chân Tịnh đen, làm lộ mặt Xe đỏ chiếu Tướng đen. Tướng đen buộc lòng phải quay lại vị trí cũ hoặc đưa Sĩ đen lên chặn mặt Xe đỏ. Mục đích của nước nhẩy Mã vào chân Tịnh này là để che mặt của Xe đen, như vậy nước tiếp theo Xe đỏ có thể cắm thẳng xuống chiếu Tướng.
Nếu Đen đưa Sĩ lên che mặt Xe Đỏ thì Xe ăn thẳng vào Sĩ, Đỏ thắng cuộc. Nếu Đen vào tướng thì cắm thẳng Xe đỏ xuống chiếu, Đỏ thắng.

Như các bạn có thể thấy, đây là thế khá  hiểm trong các thế của game cờ tướng 2 người. Tuy nhiên, việc giữ được Pháo tại vị trí trấn cửa tử là khá khó trong khi thi triển các quân khác vì đối thủ sẽ be lại “nòng” pháo, đổi quân hoặc đuổi Pháo. Việc có thể chiếm và giữ được vị trí Pháo đòi hỏi các tay cờ phải có nhiều kinh nghiệm. Đồng thời, các quân cờ khác phải tranh thủ triển khai nhanh trong lúc Pháo trấn cửa tử vẫn còn.
Giờ thì thực hành thôi nhỉ? Chơi ngay online và gặp gỡ những cao thủ tại game cờ tướng để tìm ra cách chơi cờ tướng hay nhất.


Tải game cờ tướng ngay bây giờ :

java phone , download game java cho điện thoạiiphone , game cho iphoneandroid , download game cho androidwindows-phone , game cho điện thoại windows-phonecomputer , download game cho cp
Tải game cho Javaphone
Tải game cho iPhone và iPad
Tải game cho Android
Tải game cho Winphone
Tải game cho Computer



Đăng nhận xét

cờ tướng | download game cờ tướng | tải game cờ tướng | game cờ tướng | chơi cờ tướng | cờ tướng offline | cờ tướng online | cách chơi cờ tướng | cờ tướng 3d | sách cờ tướng | game cờ tướng 2 người |